Jump to content

sadavan

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

sadavan's Achievements

---

--- (2/66)

About Me

4 cách trị mụn đầu đen từ bột gạo

Mụn đầu đen là loại mụn thường xuyên xuất hiện căng da mặt hầu như nó không chừa bất cứ ai. Nhiều người rất mệt mỏi để tìm cách tiêu diệt chúng nhưng không biết rằng bột gạo chính là cứu tinh. Dưới đây là 4 cách lạ từ bột gạo mà Dr Huệ - Dieu tri mun chia sẻ để giúp trị mụn đầu đen cực kỳ hiệu quả ngay tại nhà vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí.

1. Bột gạo với mật ong

Nguyên liệu cần có là một muỗng canh bột gạo và một ít mật ong. Cần trộn bột gạo với mật ong cho đều rồi sau đó hỗn hợp này lên mặt, để thư giãn trong khoảng 5 đến 10 phút rồi rửa mặt cho sạch với nước. Cuối cùng là dùng 1 lớp kem dưỡng ẩm. Thực hiện cách này vài lần da mặt sẽ không còn mụn đầu đen nữa.

l0rHY1R.png

Dùng mặt nạ bột gạo và mật ong giúp điều trị mụn hiệu quả

2. Mặt nạ bột gạo với nha đam

Một bộ canh nha đam và một muỗng canh bột gạo trộn đều với nhau để trở thành một hỗn hợp đồng nhất. Sau đó bôi hỗn hợp này lên trên mặt kết hợp với massage và để khoảng 5 đến 10 phút. Cuối cùng là rửa mặt lại với nước ấm, sau đó là nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông. Cách này có thể thực hiện mỗi ngày để giúp đánh bay mụn đầu đen, bên cạnh đó còn giúp da sáng mịn.

3. Mặt nạ bột gạo và sữa đặc

Gạo và sữa đặc trộn đều rồi cũng đắp lên trên mặt, tiến hành massage nhẹ nhàng sau đó rửa sạch lại với nước là được. Hãy thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày cho đến khi mụn đầu đen biến mất. Cách này Dieu tri mun Dr Hue cũng thường hay sử dụng.

4. Mặt nạ bột gạo với bột vỏ cam

Vỏ cam đem phơi khô sau đó xay nhỏ thành bột. Bột gạo, bột vỏ cam cùng với một ít nước hoa hồng đem trộn đều cùng với nhau bôi lên mặt. Để thư giãn trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước sạch. Cách này có thể thực hiện ba đến bốn lần một tuần, thực hiện cho đến khi nào hết mụn đầu đen thì thôi.

Rxa7ZnK.jpg

Bột vỏ cam và bột gạo làm mặt nạ trị mụn đầu đen nhanh chóng

Nhiều người đã vội vã tìm kiếm địa chỉ Trị mụn ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất khi da vừa mới xuất hiện mụn. Nhưng hãy thử 4 mặt nạ như trên với bột gạo khi có mụn đầu đen để xem hiệu quả. Những cách này vừa an toàn lại vừa hiệu quả mà còn giúp được một khoản chi phí không nhỏ. Hơn hết bột gạo là loại nguyên liệu có sẵn ngay ở căn bếp của chúng ta, việc thực hiện các công thức cũng cực kỳ đơn giản nên không tốn quá nhiều thời gian. Hãy thử xem sao nhé!

×
×
  • Create New...